Top slide banner
Lãnh đạo huyện Mộc Châu tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại 2 bệnh viện
Nhân dịp Tết Trung thu 2022, ngày 9/9, đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban huyện Mộc Châu đã đi thăm và tặng 110 suất quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại 2 bệnh viện.

 

Tại các nơi đến, đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Phó Chủ tịch UBDN huyện đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, chúc các cháu mau khỏi bệnh, đón Tết Trung thu vui vẻ. Đồng chí cũng ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, y, bác sỹ, nhân viên 2 bệnh viện thời gian qua đã khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, trong đó có các cháu thiếu thi. Mong muốn đội ngũ các y bác sỹ sẽ tiếp tục quan tâm, dành nhiều tình cảm hơn nữa để các cháu sớm khỏi bệnh trở về học tập cùng bạn bè và đoàn tụ với gia đình.

Đồng chí Phó chủ tịch huyện cũng đề nghị các ban ngành đoàn thể của huyện tiếp tục quan tâm, chăm lo và làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện, trở thành những con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1