Top slide banner
Các cơ quan, đơn vị tặng quà dịp Tết Trung thu cho học sinh Trường Tiểu học vùng biên giới xã Chiềng Sơn
Ngày 9/9, UBMTTQVN huyện, Công an huyện, Hội chữ thập đỏ huyện Mộc Châu đã phối hợp tổ chức tặng quà dịp Tết Trung thu cho các em học sinh tiểu học bản Pha Luông và Suối Thín thuộc điểm trường Trường Tiểu học xã Chiềng Sơn huyện Mộc Châu. Đây là 2 bản khó khăn biên giới biên giới của huyện Mộc Châu với 100% là đồng bào dân tộc Mông sinh sống.

Tại đây, đại diện đoàn công tác đã gi lời thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn, vất vả đối với các em học sinh, chúc các em đón Tết Trung thu vui tươi, hạnh phúc bên người thân, bạn bè, thầy cô giáo. Đồng thời, trao tặng trên 100 suất quà gồm các loại bánh, kẹo để các em vui tết trung thu.

Được biết, điểm trường Tiểu học Pha Luông, Suối Thíngần 120 em học sinh là con em đồng bào dân tộc Mông. Trong nhưng năm qua, thầy và trò nhà trường luôn vượt qua khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong công tác dạy và học. Những phần quà được trao tặng dịp trung thu tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các ngành, các cấp đối với học sinh nghèo, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, góp phần giúp các em học sinh đón Tết Trung thu đủ đầy hơn trong niềm vui trọn vẹn.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1