Top slide banner
Hơn 600 cựu giáo chức huyện Mộc Châu gặp mặt kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam
Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/1/1982- 20/11/2022), ngày 12/11, Hội Cựu giáo chức huyện Mộc Châu tổ chức gặp mặt trên 600 hội viên. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, đ/c Trương Hoa Bắc - Phó chủ tịch UBND, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện Mộc Châu. 

Hội Cựu giáo chức huyện Mộc Châu được thành lập từ năm 2015 với 300 hội viên là các thầy cô giáo, cán bộ quản lý và nhân viên phục vụ trong ngành giáo dục đã nghỉ hưu. Là những thế hệ cán bộ, giáo viên đã đóng góp rất lớn cho ngành giáo dục huyện Mộc Châu. Từ những năm 1959 khi mà huyện Mộc Châu chỉ có 19 lớp vỡ lòng, 61 lớp “Bình dân học vụ” và 5 trường phổ thông cấp 1. Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử, đến nay huyện Mộc Châu có 49 trường học với trên 34.000 học sinh và trên 1700 giáo viên, đóng góp nhiều thành tựu quan trọng cho sự nghiệp “trồng người”. Trong suốt 7 năm hoạt động, đến nay Hội Cựu giáo chức huyện Mộc Châu đã có 27 chi hội với 685 hội viên. Hội luôn bám sát điều lệ hội; tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả. Hội viên đã tích cực tham gia đóng góp quỹ hội lên đến hàng trăm triệu đồng để chi cho công tác thi đua, khen thưởng, thăm hỏi hội viên. Đặc biệt nhiều chi hội có nguồn quỹ lên đến 50 triệu đồng để giúp đỡ hội viên phát triển kinh tế gia đình. Ngoài ra, Hội cựu giáo chức huyện còn tích cực đóng góp quỹ Vì người nghèo, làm nhà đại đoàn kết và tặng quà tết cho người cao tuổi gặp khó khăn…

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống ngành giáo dục huyện Mộc Châu. Để các cựu giáo chức thêm tự hào đã đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp “trồng người” đầy vẻ vang. Từ đó,tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, luôn là tấm gương sáng, tích cực, gương mẫu trong các phong trào thi đua, nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, xây dựng xã hội học tập và đóng góp xây dựng huyện Mộc Châu ngày càng phát triển.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1