Top slide banner
Huyện Mộc Châu tổ chức tuyển dụng công chức cấp xã năm 2021
Ngày 25/12, huyện Mộc Châu tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển công chức xã năm 2021. Dự buổi khai mạc có đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu. 

Tham gia kỳ thi tuyển công chức cấp xã năm 2021, các thí sinh đã thi tuyển và kiểm tra về điều kiện, tiêu chuẩn ở vòng 1. Qua đó, có 17 thí sinh đủ điều kiện dự phỏng vấn vòng 2, trong đó có 12 thí sinh diện thi tuyển và 5 thí sinh diện xét tuyển cử tuyển. Ở vòng 2 kỳ thi tuyển được tổ chức theo hình thức phỏng vấn, mỗi thí sinh phải bốc thăm câu hỏi và trả lời phỏng vấn. Người trúng tuyển phải có điểm phỏng vấn đạt từ 50 điểm trở lên cộng với điểm ưu tiên (nếu có) và được lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

Tại kỳ tuyển dụng lần này, huyện Mộc Châu tiếp tục tăng cường tính kỷ luật, kỷ cương để chọn được những công chức thực sự có năng lực, trình độ, có phẩm chất đạo đức tốt, đáp ứng với yêu cầu công việc được giao. Huyện Mộc Châu cũng chuẩn bị tốt các điều kiện về an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh Covid-19 đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn và chất lượng.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1