Top slide banner
Đại hội Chi đoàn Khối các cơ quan HĐND-UBND huyện Mộc Châu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2024
Chi đoàn Khối các cơ quan HĐND-UBND huyện Mộc Châu tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2024.

Chi đoàn Khối các cơ quan HĐND-UBND huyện Mộc Châu có 92 đoàn viên trong đó có 51 đồng chí là đảng viên. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn đã làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, định hướng của đoàn cấp trên. Phong trào Thanh niên tình nguyện có bước phát triển cả về chất lượng, số lượng và hướng về cơ sở. Đặc biệt, Chi đoàn Khối đã phối hợp với UBND xã Tân Hợp, Chi đoàn Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Mộc Châu và thị trấn Nông Trường Mộc Châu tổ chức một số hoạt động tình nguyện tại xã Tân Hợp. Trao tặng 2 chiếc xe đạp, 16 xuất quà, 384 đôi dép và 200 cuốn sách cho các em học sinh tại trường PTDTBT TH&THCS Tân Hợp. Phối hợp với đoàn xã Mường sang chung tay giúp đỡ đoàn viên nghèo tại bản Vặt xã Mường Sang triển khai mô hình vườn cây thanh niên. Huy động sự đóng góp của các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm và cán bộ, nhân dân bản Tầm Phế xây dựng Cổng và 70 mét Tường bao của Nhà văn hoá bản Tầm Phế; tổ chức khánh thành "Công trình thanh niên" và trồng hoa tại bản với tổng kinh phí 70 triệu đồng. Phối hợp với Huyện đoàn thực hiện tết trung thu cho các em thiếu nhi trong khu cách ly tập trung và các em thiếu nhi ở bản trọng, xã Chiềng Khừa với 60 suất quà, trị giá 12 triệu đồng.

Nhiệm kỳ 2022-2024, Chi đoàn tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; Nâng cao hiệu quả công tác đoang. Phấn đấu 100% Đoàn viên được học tập, quán triệt về các Nghị quyết, chủ trương của Đảng; Nghị quyết, kết luận, chương trình của Đoàn. 100% đoàn viên đăng ký và thực hiện có hiệu quả Chương trình rèn luyện Đoàn viên hàng năm. Trong nhiệm kỳ phấn đấu tổ chức và phối hợp tổ chức ít nhất 2 họat động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và giúp đỡ 10 thanh niên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Phấn đấu 100% đoàn viên được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Chi đoàn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hàng năm.

Đại hội cũng đã bầu ra BCH Chi đoàn gồm 5 đồng chí; đồng chí Phùng Sĩ Nguyên tiếp tục được bầu là Bí thư Chi đoàn Khối các cơ quan HĐND-UBND huyện Mộc Châu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2024.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1