Top slide banner
Thực hành phương án PCCC-CNCH tại Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Nông Trường Mộc Châu
Nhằm nâng cao ý thức về công tác phòng ngừa cháy nổ cho cán bộ, nhân viên ngày 19/6, Quỹ Tín dụng Nhân dân thị trấn Nông Trường Mộc Châu phối hợp với Đội cảnh sát PCCC và CNCH khu vực Mộc Châu, Vân Hồ tổ chức thực hành phương án PCCC tại phòng giao dịch của quỹ.

Với tình huống giả định, trong quá trình hoạt động do trập điện gây cháy tại tầng hầm để xe phòng giao dịch Quỹ. Sau khi phát lệnh báo cháy, lực lượng PCCC tại chỗ đã nhanh chóng triển khai lực lượng, cắt điện và sử dụng các phương tiện tại chỗ để dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC chuyên nghiệp. Ngay sau đó, Đội Cảnh sát PCCC -  CNCH khu vực Mộc Châu- Vân Hồ đã điều 2 xe chữa cháy và 14 cán bộ, chiến sỹ tới phối hợp với lực lượng chữa cháy cơ sở cứu người, cứu tài sản, dập tắt đám cháy.

Buổi thực tập nhằm nâng cao ý thức và tinh thần cảnh giác cho cán bộ nhân viên của đơn vị trong công tác PCCC, đảm bảo an toàn cho người dân đến giao dịch; đồng thời là dịp để các lực lượng có sự phối hợp đồng bộ, nhịp nhàng, hiệu quả trong công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ góp phần phòng ngừa và kéo giảm số vụ cháy xảy ra trên địa bàn huyện.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1