Top slide banner
Lãnh đạo huyện trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên xã Mường Sang
Ngày 26/1, huyện uỷ Mộc Châu đã tổ chức chuyển trao huy hiệu Đảng đợt 3/2 năm 2024 cho các đảng viên xã Mường Sang, huyện Mộc Châu. Dự và chuyển trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Phạm Thị Nhung, Phó Bí thư thường trực huyện ủy Mộc Châu.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Nhung, Phó bí thư thường trực huyện uỷ đã chuyển trao huy hiệu Đảng đợt 3/2 năm 2024 cho 4 đảng viên, trong đó có 1 đảng 30 năm tuổi đảng, 1 đảng viên 40 năm tuổi đảng, 1 đảng viên 55 năm tuổi đảng và 1 đảng viên 75 năm tuổi đảng.

anh tin bai

Phát biểu tại lễ trao huy hiệu đảng, đồng chí Phạm Thị Nhung đã bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ xã Mường Sang. Đồng thời chúc mừng và mong muốn các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ tham gia xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này cũng bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, là tấm gương sáng xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng xã nông thôn mới nâng cao Mường Sang và xây dựng Mộc Châu ngày càng giàu đẹp.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1