Top slide banner
Mộc Châu khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác dân vận năm 2023
Chiều 6/3, Trung tâm Chính trị huyện Mộc Châu phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Dân vận năm 2023. Tham gia lớp học có 75 học viên là cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở trên địa bàn huyện.
anh tin bai

Trong thời gian từ ngày 6/3 đến ngày 10/3/2023 các học viên sẽ được nghiên cứu, học tập 5 chuyên đề gồm: Những nội dung cơ bản về công tác dân vận, dân chủ, thực hiện phong trào thi đua dân vận khéo trong giai đoạn hiện nay; Quy chế về công tác dân vận của hệ thống chính trị huyện đến cơ sở, nhiệm vụ triển khai trong thực tiễn và một số nghiệp vụ công tác dân vận ở cơ sở; phát huy vai trò và nâng cao chất lượng công tác dân vận trong hoạt động của MTTQ và các cơ quan đoàn thể chính trị tại cơ sở; Công tác dân vận với nhiệm vụ phòng, chống tự diễn biến, tự chuyển hóa trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở. Bên cạnh đó các học viên còn được tham quan thực tế các mô hình dân vận khéo trên địa bàn huyện.

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp đội ngũ cán bộ dân vận cơ sở nắm chắc chủ trương, nhiệm vụ trong tình hình mới và kỹ năng nghiệp vụ công tác,từ đó chủ động vận dụng vào thực tiễn hoạt động, nâng cao chất lượng công tác dân vận ở cơ sở, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại các địa phương.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1