Top slide banner
Thường trực huyện Mộc Châu trao huy hiệu Đảng đợt 19/5
Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 - 19/5/2023), ngày 16/5, Đồng chí Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đã đến dự và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5  cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ các xã Chiềng Sơn và Mường Sang. 
anh tin bai

Đợt này, Đảng bộ xã Chiềng Sơn có 6 đảng viên vinh dự được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó đảng viên Lâm Văn Lợi được nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng; đảng viên Nguyễn Thị Toan được trao huy hiệu 55 tuổi đảng; 02 đảng viên được trao huy hiệu 45 năm tuổi đảng và 1 đảng viên được trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng. Đối với Đảng bộ xã Mường Sang có đảng viên Lường Văn Thương được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và truy tặng 55 tuổi đảng cho đảng viên Trương Phúc Thọ. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, tôn vinh những cống hiến của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng, xây dựng Đảng, xây dựng đất nước.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Thị Nhung- Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu đảng, đồng thời khẳng định, đây là dịp để và cán bộ, đảng viên huyện Mộc Châu thể hiện lòng biết ơn đối với các thế hệ đảng viên lão thành đã có nhiều đóng góp cho sự vẻ vang của Đảng. Mong rằng các đảng viên sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên cộng sản VN, gương mẫu vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Góp phần xây dựng huyện Mộc Châu trở thành thị xã vào năm 2025.

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1