Top slide banner
Gần 300 vận động viên tham gia giải Marathon các đơn vị y tế huyện Mộc Châu năm 2023
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2 /2023), ngày 25/2 tại huyện Mộc Châu có gần 300 vận động viên đã tham gia Giải Marathon các đơn vị y tế huyện Mộc Châu mở rộng năm 2023. 
anh tin bai

Tham dự Giải Marathon các đơn vị y tế huyện Mộc Châu năm 2023 các cán bộ, y bác sỹ đang công tác tại bệnh viện đa khoa Mộc Châu, Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên, Trung tâm Y tế Mộc Châu và Văn phòng Sở y tế tỉnh Sơn La đã chạy cự ly 5 km; các vận động viên được chia thành hai lứa tuổi dưới 35 tuổi và trên 35 tuổi cho nam và nữ. Tham gia giải chạy các vận động viên được chinh phục những cung đường tuyệt đẹp của huyện Mộc Châu như Thung lũng mận Nà Ka, Đồi chè trái tim và các bản làng nguyên sơ của đồng bào dân tộc Mông.

Đây là năm đầu tiên ngành y tế huyện Mộc Châu tổ chức giải Marathon đường mòn nhưng đã có rất đông vận động viên đăng ký tham gia. Giải Marathon là một hoạt động có ý nghĩa nhằm khuyến khích phong trào luyện tập thể dục, thể thao trong cán bộ viên chức ngành y tế, từ đó nâng cao sức khỏe phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân; đồng thời đây còn là hoạt động tập thể ý nghĩa nhằm tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật.

Kết thúc giải chạy, Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, 8 giải nhì, 16 giải ba và các giải phụ cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1