Top slide banner
Huyện Mộc Châu trao 04 nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo biên giới
Ngày 2/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mộc Châu phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu Lóng Sập trao nhà đại đoàn kết cho các hộ khó khăn tại xã Lóng Sập, Mộc Châu. 
anh tin bai

Trong dịp này, có 4 hộ được hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết với tổng số tiền 160 triệu đồng gồm gia đình: ông Lường Văn Vương, ông Mong Văn Vĩnh, bản A Má 1; ông Tráng A Giàng, bản Co Cháy và ông Cầm Văn Chau, bản Mường bó. Đây là các hộ có hoàn cảnh hết sức khó khăn phải sinh sống trong những ngôi nhà tạm, cũ nát. Để xây dựng nhà đại đoàn kết, Ủy ban MTTQ các cấp và các lực lượng đã huy động họ hàng, nhân dân trong bản tham gia ủng hộ tiền, ngày công giúp các hộ xây nhà. Các ngôi nhà được xây dựng từ cuối năm 2022 đến nay đã hoàn thành đảm bảo các yêu cầu: Nền cứng, mái cứng, khung cứng và đã được bàn giao đưa vào sử dụng. Các gia đình được bàn giao nhà đại đoàn kết đều xúc động bày tỏ sự biết ơn đối với sự quan tâm của các cấp, các ngành và các nhà hảo tâm, giúp họ có được ngôi nhà khang trang, ấm áp nghĩa tình.

Xã Lóng Sập là xã biên giới của huyện Mộc Châu. Toàn xã có 110 hộ nghèo và cận nghèo, trong đó còn có nhiều hộ phải đang phải ở nhà tạm. Sự hỗ trợ kịp thời của các cấp, các ngành sẽ giúp các hộ được mái nhà kiên cố, ấm áp tình thương để từ đó “an cư lạp nghiệp”, vươn lên thoát nghèo bền vững. 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1