Top slide banner
Mộc Châu đón hàng vạn lượt khách Du xuân dịp Tết Nguyên Đán 2023
Với khí hậu trong lành, mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp Cao nguyên Mộc Châu là một trong những điểm đến lý tưởng ở khu vực Miền Bắc để du xuân Quý Mão 2023. Trong những ngày đầu năm mới này Mộc Châu đã đón hàng vạn lượt du khách đến tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của cảnh sắc của mùa xuân trên cao nguyên.

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, thời tiết thuận lợi cho việc di chuyển, du xuân của nhiều gia đình. Ngay từ ngày mùng 2 Tết, các điểm du lịch tại Mộc Châu như rừng thông Bản Áng, Cầu kinh Bạch Long, Thác Dải Yếm, đồi chè, phố đi bộ chợ đêm Mộc Châu luôn chật kín du khách. Mùa xuân đến, Mộc Châu khoác lên mình màu sắc của ngàn hoa thơ mộng, giữa tiết trời xuân ấm áp, mọi du khách đều đặc biệt thích thú khi được hoà mình trong sắc xuân của núi rùng Tây Bắc.

anh tin bai

Nguyễn Thị Ly, Du khách Thành phố Huế nói: “Lần đầu tiên em đến ăn Tết vào mùa xuân ở Mộc Châu, cảm xúc đầu tiên em đến đây là không khí rất tuyệt vời vừa có chút se se lạnh của đầu xuân và ban ngày nó lại nắng tạo cho không gian rất đẹp để mọi người du xuân với đầy đủ sắc hoa hòa quyện với không gian của núi rừng”.

Du xuân đầu năm, nhiều du khách đã lựa chọn các điểm du lịch tâm linh để để vừa lễ Phật, vừa hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, yên bình và cầu mong bình an, may mắn cho gia đình.

Vương Thanh Hải, Du khách Thành phố Hà Nội nói: “Mọi người đến đây có một không gian thư giãn một chốn để đi lại yên bình giữa bộn bề của xã hội sang năm mới này gần bước vào những ngày làm việc đầu năm rồi mong được mọi việc sẽ suôn sẻ hơn”

Đến Mộc Châu, trải nghiệm, tận hưởng vẻ đẹp nên thơ và tấm lòng hiếu khách của người dân nơi đây là phần thưởng tuyệt vời nhất cho du khách trong những ngày đầu xuân.

Anh Kiều Mạnh Đức, Du khách Thành phố Hà Nội nói: Mình đã đi một số nơi như đồi chè trái tim vườn cam Thanh Bình, Mình đang đi tiếp Hang Dơi và tiếp theo mình sẽ đi Thác Dải Yếm và rừng thông bản Áng. Nói chung là con người ở Mộc Châu rất là thân thiện và nhiệt tình. Mộc Châu xứng đáng là điểm đến để mình đi”

Trong những ngày đầu năm mới, thời tiết mát mẻ, sắc xuân tràn ngập núi rừng là điều kiện lý tưởng để du khách có những  trải nghiệm thú vị tại Cao nguyên Mộc Châu. Trong 5 ngày đầu năm mới, Khu du lịch Quốc gia huyện Mộc Châu đã đón khoảng 20 nghìn lượt du khách doanh thu trên 20 tỷ đồng, cao gấp đôi so với trước dịch Covid -19. Đây là tính hiệu đáng mừng báo hiệu một năm đầy khởi sắc cho du lịch Mộc Châu.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1