Top slide banner
Mộc Châu trao nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại xã Lóng Sập
Ngày 17/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mộc Châu phối hợp với Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ xã Lóng Sập tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 7 hộ nghèo tại bản A Má, xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu. 
anh tin bai

Sau gần 3 tháng thi công, đến nay 7 ngôi nhà đã hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định. Các ngôi nhà đều có diện tích từ 50m2 trở lên và được đầu tư xây dựng với mức trung bình 90 triệu đồng một căn, trong đó có 40 triệu đồng được trích từ Quỹ An sinh xã hội huyện Mộc Châu năm 2022, phần còn lại là sự đóng góp của các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện.

Được biết cũng trong dịp tết nguyên đán 2023, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đã tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho 37 hộ nghèo trên địa bàn huyện có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng giá trị trên 3,3 tỷ đồng, trong đó nguồn kinh phí từ Quỹ An sinh xã hội huyện Mộc Châu năm 2022 là gần 2 tỷ đồng và sự đóng góp của các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện hỗ trợ gần 1,5 tỷ đồng.

Những ngôi nhà được trao tặng đợt này là món quà thiết thực từ tình cảm, sự sẻ chia của các cấp chính quyền địa phương, sự chung tay ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp giúp cho các hộ nghèo được an cư lạc nghiệp. Tại buổi bàn giao đoàn công tác của huyện cũng mong các gia đình sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo; các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sẽ tiếp tục đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương để giúp đỡ các hộ nghèo từng bước vươn lên thoát nghèo, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của huyện.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1