Top slide banner
Sôi nổi hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” của học sinh Trường Tiểu học và THCS Đông Sang
Hướng tới kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), ngày 19/4, Trường Tiểu học và THCS Đông Sang, huyện Mộc Châu đã tổ chức Hội thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ.
anh tin bai

Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm 2024 thu hút 32 thí sinh đến từ các khối lớp của Trường Tiểu học và THCS Đông Sang. Tham gia hội thi, mỗi thí sinh tự lựa chọn kể 1 câu chuyện về Chủ tịch Hồ Chí minh với thời lượng không quá 10 phút. Các câu chuyện được chọn lọc từ những tài liệu, ấn phẩm đã được phát hành, phổ biến chính thức. Nội dung các câu chuyện thể hiện lòng yêu nước và những đức tính quý báu của Bác, đặc biệt là tình cảm bao la của Bác Hồ dành cho thiếu niên, nhi đồng,... Nhiều thí sinh nhí đã khéo léo kết hợp vừa kể chuyện gắn với trình chiếu hình ảnh, múa, hát minh họa làm tăng thêm sức hấp dẫn, lôi cuốn người nghe. Có những câu chuyện được dàn dựng công phu thông qua các tiểu phẩm làm tăng sức truyền cảm và có tính thuyết phục cao.

Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” nhằm tiếp tục đưa phong trào kể chuyện và học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh trở thành một hoạt động thường xuyên, hiệu quả trong mỗi nhà trường, nhất là đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “thiếu nhi Mộc Châu thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cho học sinh, nâng cao ý thức tự học, tự sáng tạo, giúp các em trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan bác Hồ. Hội thi còn tạo cơ hội để các em học sinh được giao lưu, chia sẻ, nêu cao tinh thần đoàn kết tương trợ nhau trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1