Top slide banner
Thường trực huyện ủy Mộc Châu trao huy hiệu Đảng tại Thị trấn Nông trường và xã Phiêng Luông
Ngày 31/8, đồng chí Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Mộc Châu đã đến trao huy hiệu đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ Thị trấn Nông trường và xã Phiêng Luông nhân kỷ niệm 76 Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 02/9.

Tại Đảng bộ Thị trấn Nông Trường, đảng viên Cấn Văn Khuynh đã vinh dự được nhận huy hiệu 65 năm tuổi đảng, đảng viên Quách Công Miên nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 11 đảng viên được nhận huy hiệu 55 tuổi đảng, 2 đảng viên nhận huy hiệu 45 tuổi đảng. Đối với Đảng bộ xã Phiêng Luông đảng viên Vì Trọng Thắng vinh dự được nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng, đảng viên Bàn Văn Liền được nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng, và 4 đảng viên được nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng.

Bày tỏ trước sự quan tâm của Đảng và nhà nước dành cho mình, các đảng viên lão thành được nhận huy hiệu đợt này hứa sẽ mãi mãi giữ vững phẩm chất và đạo đức lối sống của những người đảng viên cộng sản, khắc phục mọi khó khăn tiếp tục cống hiến hết mình vì sự phát triển của quê hương.

Đồng chí Phạm Thị Nhung đã tặng hoa chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp to lớn của các đảng viên lão thành, đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục giữ vững, phát huy bản lĩnh chính trị, nêu sáng trong tham gia xây dựng tổ chức Đảng ở địa phương vững mạnh, tích cực động viên gia đình, con cháu và quần chúng nhân dân lao động, sản xuất phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp sức cùng Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong huyện thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra, quyết tâm xây dựng Mộc Châu ngày càng phát triển.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1