Top slide banner
Mộc Châu tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021
Ngày 7/10, huyện Mộc Châu đã tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Dự hội thi có đồng chí Phạm Thị Nhung- Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Trưởng ban tổ chức hội thi.

 Tham gia thuyết trình tại Hội thi có 9 báo cáo viên được lựa chọn từ 47 thí sinh của các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi, gồm: Soạn đề cương thuyết trình; thi thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Cùng với việc chuẩn bị chu đáo trong xây dựng đề cương thuyết trình; các báo cáo viên, truyền viên cũng đã thể hiện phong cách tự tin, kỹ năng trình bày thuyết phục, kết hợp nhuần nhuyễn giữa quán triệt, trao đổi và trình chiếu hình ảnh để thu hút người nghe; bài dự thi của các thí sinh đã cơ bản bám sát nội dung các Nghị quyết, liên hệ sát với thực tế của địa phương, cơ quan, đơn vị, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về nội dung cốt lõi, những chỉ tiêu quan trọng và nhiệm vụ giải pháp trọng tâm được nêu trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Qua hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV và nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Mộc Châu lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời giúp cấp ủy các cấp nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của công tác tuyên truyền miệng, từ đó tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới; đưa hoạt động của đội ngũ báo cáo viên ngày càng đi vào nề nếp.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Tiêu Văn Hùng đến từ Đảng bộ Ban chỉ huy Quân sự huyện; BTC cũng đã trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 3 giải khuyến khích và các giải phụ cho các thí sính có thành tích cao tại hội thi.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1