Top slide banner
Hội thi Bí thư chi bộ giỏi xã Đông Sang năm 2022
Ngày 16/8, Đảng ủy xã Đông Sang, huyện Mộc Châu tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2022 với sự tham gia của 11 thí sính là bí thư, phó bí thư chi bộ các bản, tiểu khu trên địa bàn xã. 

Các thí sinh trải qua 2 phần thi là Trắc nghiệm về nghiệp vụ công tác xây dựng đảng, đảng viên và Sân khấu hóa. Trong đó phần thi sân khấu hóa có 3 nội dung: Thi giới thiệu về bản thân và chi bộ mình đang sinh hoạt. Thi thuyết trình. Trả lời câu hỏi tình huống tập trung vào các vấn đề cơ bản của Điều lệ Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; các quy định của Trung ương, chỉ thị, đề án, kế hoạch của Tỉnh ủy liên quan đến công tác đảng.

Qua 2 phần thi, các thí sinh đều cơ bản nắm chắc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và nghiệp vụ công tác đảng. Nhiều thí sinh vận dụng kinh nghiệm thực tiễn để liên hệ, phân tích, xử lý tình huống thuyết phục, khéo léo, hợp tình hợp lý. Hội thi Bí thư chi bộ giỏi nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức và là dịp để bí thư các chi bộ trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, học tập về lý luận và thực tiễn công tác xây dựng Đảng.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1