Top slide banner
Huyện kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19 tại khu vực biên giới
Ngày 28/4, đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Phó chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch Covid-19 huyện Mộc Châu đã kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các chốt của Đồn biên phòng Lóng Sập và Đồn biên phòng Chiềng Sơn.

Tại buổi kiểm tra đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi tình hình thực hiện nhiệm vụ và những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ tại các chốt kiểm soát biên giới; đồng thời biểu dương, động viên tinh thần, các cán bộ, chiến sĩ đã không quản ngại khó khăn, ngày đêm thường trực canh gác, quản lý đường mòn, nối mở dọc tuyến biên giới để phòng chống dịch Covid 19. Đồng thời yêu cầu các cán bộ chiến sỹ tiếp tục phát huy tinh thần cảnh giác, tăng cường tuần tra kiểm soát không để xảy ra tình trạng nhập cảnh trái phép qua biên giới vào địa bàn

Để kịp thời hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang làm nhiệm vụ trực chốt. Trong đợt này, huyện Mộc Châu đã hỗ trợ 11 suất quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho các tổ chốt biên phòng.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1