Top slide banner
Hội Nông dân Tỉnh Sơn La bàn giao “Nhà mái ấm hội nông dân” cho hội viên nghèo tại huyện Mộc Châu
Ngày 30/9, Hội Nông dân tỉnh Sơn La phối hợp với Hội Nông dân huyện Mộc Châu tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm hội nông dân” cho gia đình ông Mùi Văn Thanh, bản Pái Mõ, xã Tà Lại.

Gia đình ông Mùi Văn Thanh là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của bản Pái Mõ, xã tà Lại; vợ ông thường xuyên bị ốm đau, bệnh tật. Với sự hỗ trợ của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và nhân dân trong bản, sau gần 2 tháng thi công, ngôi nhà đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà được xây dựng với quy mô nhà cấp 4, rộng 60m2, đảm bảo sử dụng lâu dài, tổng kinh phí trên 150 triệu đồng. Trong đó, Hội Nông dân tỉnh và huyện vận động được Ngân hàng Agribank Sơn La hỗ trợ 30 triệu đồng và 10 triệu đồng từ các doanh nghiệp trên địa bàn;  số tiền còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

Việc vận động xây dựng nhà “Mái ấm Hội nông dân” cho hội viên nông dân nghèo thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chung tay góp sức chăm lo cho các gia đình nghèo khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1