Top slide banner
Mộc Châu họp Ban chỉ đạo phát triển du lịch năm 2021
Sáng nay, 18/11 Ban chỉ đạo phát triển du lịch huyện Mộc Châu đã tổ chức họp lấy ý kiến về các nội dung xây dựng các dự án phát triển du lịch Mộc Châu. Đồng chí Trần Dân Khôi, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng Ban chỉ đạo phát triển du lich huyện chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, Ban chỉ đạo đã đánh giá kết quả cuộc thi sáng tác tiêu đề - biểu tượng du lịch Mộc Châu năm 2021 và lấy ý kiến vào các dự án xuất bản sách điện tử Cẩm nang du lịch; xây dựng bản đồ du lịch thông minh Mộc Châu; tiến độ xây dựng hợp phần Chợ đêm và tiến độ xây dựng bản du lịch cộng đồng Tà Số, xã Chiềng Hắc giai đoạn 1. Đây là các nội dung được Dự án Great của Chính phủ Australia tài trợ nhằm phát huy thế mạnh thị trường du lịch và nông nghiệp của huyện Mộc Châu. Theo đánh giá, khi các dự án này hoàn thành, Khu du lịch quốc gia Mộc Châu sẽ được nâng tầm lên một bước, không những du khách trong và ngoài nước có thể dễ dàng tra cứu thông tin, kết nối các điểm du lịch trên địa bàn huyện và các vùng phụ cận mà còn rất thuận tiện cho công tác quản lý của huyện.

Ban chỉ đạo phát triển du lịch Mộc Châu cũng đề nghị các phòng ban chuyên môn, các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp bên cạnh việc phối hợp tốt với Dự án Great thực hiện các nội dung trên, cần phải tiếp tục tập trung thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển du lịch của huyện đến năm 2025; tăng cường công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch; tiếp tục xây dựng phương án xây dựng kết cấu hạ tầng, thu hút đầu tư; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tập huấn nghiệp vụ du lịch và phát triển các sản phẩm du lịch…

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1