Top slide banner
Đêm giao lưu văn nghệ tại xã Tân Hợp
Tối 14.7, Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tại xã Tân Hợp nhằm tuyên truyền giảm nghèo thông tin và phòng chống, kiểm soát ma túy năm 2023. Tới dự có lãnh đạo Trung tâm truyền thông văn hóa huyện Mộc Châu, lãnh đạo Tân Hợp cùng đông đảo nhân dân trong xã.
anh tin bai


Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với nhiều ca khúc thắm đượm tình quê hương, đất nước ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại cùng nhiều tiết mục múa, hát mang đậm bản sắc đồng bào các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn xã Tân Hợp. Đêm văn nghệ còn có tiểu phẩm hay được dàn dựng công phu mang thông điệp ý nghĩa tuyên truyền về tác hại của ma túy, các quy định của pháp luật về phòng, chống ma túy, cũng như các quy định về cai nghiện và quản lý sau cai nghiện ma túy, giúp đỡ người nghiện sau cai hòa nhập cộng đồng.

 

Trước tình hình tệ nạn ma túy, tội phạm ma túy trên cả nước noi chung và tỉnh Sơn La nói riêng vẫn diễn biến phức tạp, để lại hậu quả lâu dài cho mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng. Huyện mộc Châu đang nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp nhằm hạn chế, ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn ma túy, kiềm chế sự gia tăng số người nghiện mới, nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh phòng chống ma túy; tích cực vận động và hỗ trợ người nghiện ma túy cai nghiện bằng nhiều hình thức phù hợp có hiệu quả. Đêm giao lưu cũng là một trong những hoạt động nhằm đa dạng hình thức tuyên truyền, góp phần cao nhận thức, huy động sự vào cuộc của các ngành, các cấp và nhân dân cùng tham gia vào công tác phòng, chống ma túy. 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1