Top slide banner
Mộc Châu triển khai nhiệm vụ diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ năm 2023
Ngày 17/5, Ban Chỉ đạo Diễn tập huyện Mộc Châu tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ năm 2023. Đồng chí Nguyễn Điệp Anh - Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Mộc Châu - Phó Ban Chỉ đạo diễn tập chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức diễn tập chiến đấu xã Chiềng Sơn, Chiềng Khừa, Hua Păng, Tà Lại trong khu vực phòng thủ năm 2023. 
anh tin bai

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe công bố Quyết định thành lập Ban chỉ đạo, Ban tổ chức diễn tập và dự thảo phân công nhiệm vụ cho các thanh viên Ban tổ chức diễn tập; Kế hoạch và quy trình diễn tập chiến đấu xã Chiềng Sơn, Chiềng Khừa, Hua Păng, Tà Lại trong khu vực phòng thủ năm 2023. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Điệp Anh - Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Mộc Châu - Phó Ban Chỉ đạo diễn tập đề nghị các ban, ngành, đoàn thể có liên quan của huyện và cấp uỷ, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể của 4 xã tham gia diễn tập phải quán triệt đầy đủ các văn bản, hướng dẫn chỉ đạo của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Huyện uỷ và UBND huyện về lãnh đạo Diễn tập chiến đấu xã trong khu vực phòng thủ của huyện; trọng tâm là xây dựng hệ thống văn kiện, kế hoạch, công sự hầm hào, thao trường đảm bảo đúng quy trình, quy định và hướng dẫn; tiến hành tổ chức luyện tập thuần thục các nội dung về cơ chế, thực binh, bảo đảm để diễn tập thành công tốt đẹp, đạt được mục đích yêu cầu đề ra, sát với tình hình địa phương và an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1