Top slide banner
Hội thi bí thư chi bộ giỏi Công an huyện Mộc Châu năm 2023
Ngày 21/1, Đảng ủy Công an huyện Mộc Châu đã tổ chức Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi năm 2023” dành cho 24 đồng chí là bí thư chi bộ các đội nghiệp vụ và Ban Công an 15 xã, thị trấn trong toàn huyện. 
anh tin bai

Tham dự hội thi, các thí sinh đã trải qua 4 phần thi gồm: Chào hỏi, kiến thức, xử lý tình huống và hùng biện. Với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần trách nhiệm cao, các thí sinh đều nắm vững những quy định của Điều lệ Đảng, Nghị quyết đại hội đảng các cấp, Chỉ thị của Đảng cấp trên. Các thí sinh có phương pháp thuyết trình phù hợp, sáng tạo, linh hoạt đề ra các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng tại đơn vị mình.

Hội thi được tổ chức nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về xây dựng Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư chi bộ công an huyện, đồng thời, đây cũng là sân chơi giúp các đồng chí bí thư chi bộ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, qua đó góp phần nâng cao chất lượng trong công tác lãnh đạo chi bộ.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba và 4 giải phụ cho các thí sinh đạt kết quả cao tại hội thi./.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1