Top slide banner
Thư cảm ơn

Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ nhất - năm 2014, chủ đề “Mận hậu Mộc Châu” đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Ngày hội đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp, các ngành; sự hưởng ứng nhiệt tình, tích cực của các tầng lớp nhân dân; sự tham gia ủng hộ về vật chất và tinh thần của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài huyện. UBND huyện trân trọng cảm ơn...

UỶ BAN NHÂN DÂN

HUYỆN MỘC CHÂU

 

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Mộc Châu, ngày 27 tháng 5 năm 2014

 THƯ CẢM ƠN  

Nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm mận hậu Mộc Châu; tôn vinh những người trồng mận; xây dựng thương hiệu mận hậu Mộc Châu; đồng thời thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư; tạo cơ hội hợp tác giữa người trồng mận với các doanh nghiệp trong và ngoài nước; huy động các nguồn lực của xã hội, tạo ra các sản phẩm có giá trị, sản xuất quả an toàn, tạo điểm nhấn để mở ra cơ hội hợp tác phát triển du lịch nông nghiệp, xây dựng mận hậu Mộc Châu trở thành một trong những sản phẩm du lịch tiêu biểu và hấp dẫn.

Với ý nghĩa đó, ngày 24/5/2014, UBND huyện Mộc Châu đã tổ chức Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ nhất - năm 2014, chủ đề “Mận hậu Mộc Châu”. Ngày hội đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp, các ngành; sự hưởng ứng nhiệt tình, tích cực của các tầng lớp nhân dân; sự tham gia ủng hộ về vật chất và tinh thần của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài huyện đã góp phần quan trọng, tạo nên sự  thành công của Ngày hội.

UBND huyện Mộc Châu trân trọng cảm ơn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn, Hiệp hội du lịch tỉnh, Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đến động viên Ngày hội.

Cảm ơn Kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam, kênh HTV Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, Đài Phát thanh - Truyền hình Sơn La…đã đến ghi hình, đưa tin, tuyên truyền quảng bá cho Ngày hội.

Cảm ơn Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Mộc Châu, Doanh nghiệp tư nhân Thanh Tùng, Công ty TNHH Hoàng Trường Anh Sơn La, Công ty tư vấn thiết kế Thăng Long Mộc Châu, Công ty Cổ phần khách sạn Công Đoàn Mộc Châu, Công ty đầu tư xây dựng Bình Minh Sơn La, Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Mộc Châu, Công ty TNHH Du lịch Sầm Nưa, Doanh nghiệp tư nhân Sơn Sao, Nhà nghỉ cộng đồng bản Dọi, Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Mộc Sa, Khách sạn Hương Sen, Nhà Hàng Nam Hưng, Nhà Hàng Thường Hiền đã tham gia ủng hộ kinh phí cho Ngày hội.

Cảm ơn Doanh nghiệp tư nhân chè Mộc Sương, Công ty TNHH Ballooning Media , Công ty CP quốc tế Khánh Sinh, Công ty CP du lịch ARENA, Hợp tác xã dịch vụ phát triển Nông nghiệp 19/5, Công ty CP du lịch Pha Luông đã có những hoạt động hỗ trợ về vật chất và chuyên môn cho Ngày hội.

Sự quan tâm, ủng hộ, đóng góp và hỗ trợ đó đã và đang thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự gắn bó giữa các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mộc Châu, góp phần quan trọng vào thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

UBND huyện Mộc Châu trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các công ty, doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân. Trân trọng gửi tới các đồng chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, chúc các doanh nghiệp ngày càng phát triển. Mong tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, ủng hộ của các đồng chí với các hoạt động ý nghĩa trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn! 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

CHỦ TỊCH

 

 

 Hà Trung Chiến

Danh sách các tổ chức, cá nhân ủng hộ, tài trợ Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ nhất, năm 2014Tải về xem chi tiết tại đây

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1