Top slide banner
Lễ phát động thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2014

Ngày 27/8, Điện lực Mộc Châu phối hợp với UBND thị trấn Mộc Châu tổ chức Lễ phát động thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2014.

 

Ngày 27/8, Điện lực Mộc Châu phối hợp với UBND thị trấn Mộc Châu tổ chức Lễ phát động thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2014.

 

Chương trình phát động  gắn với các tiêu chí thi đua giữa các hộ gia đình đang sinh sống trên địa bàn Thị trấn Mộc Châu. Các gia đình có đăng ký hợp lệ sẽ được xét đánh giá lượng điện năng tiêu thụ trong 3 tháng: 9, 10 và 11 căn cứ theo hoá đơn tiền điện. Theo đó, hàng tháng các hộ gia đình phải tiết kiệm được 10% điện năng tiêu thụ so với cùng kỳ của năm trước hoặc phải tiết kiệm điện trong 3 tháng liên tục. Số lượng giải thưởng sẽ được lấy từ cao xuống thấp để biểu dương, khen thưởng với các danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện” và “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu”.

Đây là đợt thi đua mang tính chất xã hội, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về sử dụng điện tiết kiệm trong gia đình, thay đổi thói quen sử dụng các thiết bị điện như: Tắt các thiết bị điện khi không sử dụng, sử dụng bóng đèn compact tiết kiệm điện, chọn thiết bị ít tiêu hao điện năng phù hợp với mục đích sử dụng. Từ đó, đẩy mạnh các phong trào thực hành tiết kiệm điện tại các khu dân cư, đặc biệt là tiết kiệm điện trong sinh hoạt gia đình.

Tại lễ phát động, các tiểu khu trưởng của 15 tiểu khu đại diện cho các hộ gia đình đã đăng ký tham gia chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2014.

 Lường Mai

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1