Top slide banner
Bộ tiện ích miễn phí thay thế cho MS-Office

Bạn là người có tài chính hạn hẹp, bạn là người muốn sử dụng các phần mềm bản quyền, bạn là người không thích sử dụng các công cụ crack, các phần mềm ăn cắp, vi phạm bản quyền. Một trong những lựa chọn thay thế tốt nhất cho MS-Office của bạn là LibreOffice, hãy cài đặt và tìm hiểu nó ngay bây giờ. Một ưu điểm chúng tôi có thể nhận ra của LibreOffice cho các bạn làm Văn phòng thông thường là bạn không phải lựa chọn thay đổi định dạng như MS-Office khi cài các phiên bản khác nhau (Office 2003, Office 2007,...).

Bấm vào hình để truy cập tải về sử dụng

LibreOffice là một bộ phần mềm văn phòng toàn diện, năng suất chất lượng chuyên nghiệp mà bạn có thể tải về và cài đặt tự do. Có rất nhiều người hài lòng khi sử dụng LibreOffice trên toàn thế giới, và nó được dịch sang hơn 30 ngôn ngữ và cho tất cả các hệ điều hành, bao gồm Microsoft Windows, Mac OS X và GNU/Linux (Debian, Ubuntu, Fedora, Mandriva, OpenSUSE, ...).

Ngoài ra nếu bạn đã quen với giao diện của MS-Office 2007 trở về đây, bạn có thể tham khảo, tìm hiểu và sử dụng phần mềm WPS Office 2019.

 

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1