Top slide banner
Đoàn công tác tỉnh Đồng Nai khảo sát, trao đổi kinh nghiệm sản xuất nông nghiệp, du lịch tại tỉnh Sơn La
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với Tỉnh ủy Sơn La, ngày 17/3, Đoàn công tác của tỉnh Đồng Nai do đồng chí Cao Tiến Dũng - Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi khảo sát, trao đổi kinh nghiệm phát triển sản xuất nông nghiệp hàng hóa và các loại hình du lịch tại huyện Mộc Châu. Đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của tỉnh Đồng Nai, về phía tỉnh Sơn La có các đồng chí: Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh Sơn La và huyện Mộc Châu.
anh tin bai

Đoàn công tác đã đi thăm mô hình trồng dâu tây gắn với phát triển du lịch tại Khu du lịch Rừng thông bản Áng, xã Đông Sang; Thăm mô hình sản xuất chè ứng dụng công nghệ cao tại Công ty Chè Mộc Châu -VinaTea và Khu du lịch Mộc Châu Island (cầu kính Bạch Long) tại xã Mường Sang, huyện Mộc Châu

Tại các nơi đến thăm đồng chí: Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Mộc Châu đã thông tin khái quát về điều kiện tự nhiên, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và hiệu quả kinh tế của các mô hình; đồng thời, giới thiệu về những cơ chế, chính sách của tỉnh Sơn La trong phát triển nông nghiệp, du lịch.

Đồng chí Cao Tiến Dũng- Phó Bí thư Tỉnh uỷ- Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đánh giá cao về cách thức triển khai thực hiện phát triển nông nghiệp gắn với du lịch của Sơn La. Đồng thời, tỉnh Đồng Nai cũng trao đổi chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong triển khai các mô hình và giới thiệu các doanh nghiệp của Đồng Nai đến khảo sát đầu tư, hợp tác phát triển tại Sơn La.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1