Top slide banner
Vận động thành công gia đình ở tiểu khu 1/5 tự giác tháo dỡ công trình vi phạm trật tự xây dựng
Vừa qua, gia đình ông Ngô Tiến Hường, trú tại tiểu khu 1/5 thị trấn Nông trường Mộc Châu đã tự giác tháo dỡ công trình vi phạm trật tự xây dựng trả lại hiện trạng ban đầu trước khi xây dựng.
anh tin bai

Công trình vi phạm trật tự xây dựng do ông Ngô Tiến Hường làm chủ đầu tư tại tiểu khu 1/5 thị trấn Nông trường Mộc Châu không có giấy phép xây dựng, UBND thị trấn đã tiến hành lập biên bản kiểm tra vi phạm hành chính và yêu cầu dừng thi công công trình. Tuy nhiên hộ ông Ngô Tiến Hường đã không chấp hành. Trước thực tế đó, căn cứ Quyết định số 470/QĐ-CCXP ngày 12/4/2022  của Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu về việc cưỡng chế buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả đối với ông Ngô Tiến Hường, địa chỉ tiểu khu 1/5, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, ngày 14/4/2023 UBND thị trấn Nông Trường đã ra Thông báo số 500/TB-UBND về việc cưỡng chế phá dỡ công trình. Trước khi tiến hành cưỡng chế, UBND thị trấn tiếp tục phối hợp với các ban ngành và tiểu khu 1/5 Thị trấn Nông Trường tuyên truyền vận động, thuyết phục, đến ngày 18, 19/4/2023 gia đình ông Ngô Tiến Hường đã tự giác tháo dỡ công trình trả lại hiện trạng ban đầu.

Thời gian qua, để đảm bảo ổn định trật tự xây dựng, tránh lãng phí tiền bạc, công sức của dân, cùng với cấp ủy, chính quyền huyện, Đảng ủy, UBND thị trấn Nông Trường Mộc Châu và các ban ngành đoàn thể, tiểu khu đã vào cuộc quyết liệt với nhiều biện pháp tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành các quy định của Nhà nước về quản lí đất đai, trật tự xây dựng. Nhờ vậy nhiều hộ đã cam kết tự giác tháo dỡ các công trình vi phạm. Thị trấn cũng triển khải các biên pháp kiên quyết ngăn chặn, không để phát sinh vi phạm mới và có biện pháp xử lý nghiêm đối với các trường hợp không chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự xây dựng./.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1