Top slide banner
Hội nghị phổ biến và ký cam kết thực hiện các quy định pháp luật trong kinh doanh dịch vụ internet công cộng

Ngày 23/9, Công an huyện Mộc Châu đã tổ chức Hội nghị phổ biến và ký cam kết thực hiện các quy định pháp luật trong kinh doanh dịch vụ internet công cộng, trò chơi điện tử trên địa bàn huyện năm 2018.

Ngày 23/9, Công an huyện Mộc Châu đã tổ chức Hội nghị phổ biến và ký cam kết thực hiện các quy định pháp luật trong kinh doanh dịch vụ internet công cộng, trò chơi điện tử trên địa bàn huyện năm 2018. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Công an huyện, lãnh đạo các phòng ban của huyện, Chủ tịch UBND các xã thị trấn, hiệu trường các trường tiểu hoc, THCS, THPT và 44 chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ internet công cộng trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Công an huyện phổ biến các quy định của pháp luật trong kinh doanh dịch vụ internet công cộng. Trong đó tập trung giới thiệu một số nội dung Nghị định số 72/2013/NĐ-CP, ngày 15/7/2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng; Nghị định số 103 ngày 6/11/2009 của Chính phủ ban hành Quy chế hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng. Đặc biệt nhấn mạnh đến việc xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi vi phạm của các điểm truy nhập Internet công cộng, điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng. Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Công an huyện đã hướng dẫn một số quy định trong việc cấp giấy phép kinh doanh; thông tin một số lỗi vi phạm mà các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ internet công cộng thường mắc phải, từ đó nâng cao ý thức trong việc nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật trong kinh doanh dịch vụ internet.

Cũng tại hội nghị, 44 chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ internet công cộng, trò chơi điện tử đang hoạt động trên địa bàn huyện cũng đã ký cam kết với Công an huyện về thực hiện các quy định pháp luật trong kinh doanh dịch vụ internet công cộng.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1