Top slide banner
Ngoại khóa PCCC tại trường PTDT Nội trú THCS và THPT Mộc Châu

Nhằm thiết thực hưởng ứng Tháng an toàn PCCC và Ngày toàn dân PCCC, chiều 30/10/2018, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH khu vực Mộc Châu phối hợp với Trường phổ thông dân tộc nội trú, trung học cơ sở và trung học phổ thông Mộc Châu tổ chức Buổi ngoại khóa với chủ đề “Chúng em với công tác PCCC”.

Nhằm thiết thực hưởng ứng Tháng an toàn PCCC và Ngày toàn dân PCCC, chiều 30/10/2018, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH khu vực Mộc Châu phối hợp với Trường phổ thông dân tộc nội trú, trung học cơ sở và trung học phổ thông Mộc Châu tổ chức Buổi ngoại khóa với chủ đề “Chúng em với công tác PCCC”. Luật PCCC


Buổi ngoại khóa đã thu hút hơn 400 cán bộ, giáo viên, học sinh của nhà trường tham dự. Qua buổi ngoại khóa, cán bộ, giáo viên và các em học sinh của Nhà trường đã được cán bộ của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Khu vực Mộc Châu giới thiệu, tuyên truyền những kiến thức cơ bản về PCCC; vị trí, tầm quan trọng, nguyên tắc, tính chất của công tác PCCC; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức và cá nhân đối với công tác PCCC; kinh nghiệm trong PCCC của lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp; cung cấp thông tin về tình hình cháy nổ cũng như công tác PCCC tại địa phương và trên phạm vi cả nước. Cũng tại đây các em học sinh còn được tham gia vào các trò chơi thể thao thú vị liên quan quan đến công tác PCCC do Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Khu vực Mộc Châu phối hợp với nhà trường tổ chức.


Buổi ngoại khóa là một hình thức tuyên truyền mới của lực lượng phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp nhằm đưa những kiến thức về PCCC đến gần hơn với cán bộ giáo viên và các em học sinh, qua đó giúp nâng cao kiến thức cũng như hình thành được kĩ năng Phòng cháy chữa cháy hiệu quả cho đội ngũ cán bộ, giáo viên đặc biệt là các em học sinh ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Thông qua hoạt động này cũng thể hiện sự quan tâm của nhà trường đối với công tác PCCC.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1