Top slide banner
Hơn 1300 thầy và trò trường THPT Mộc Lỵ hưởng ứng ngày hội đọc sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023
Với tinh thần “Góp một cuốn sách nhỏ, đọc ngàn cuốn sách hay” để hưởng ứng ngày Sách Việt Nam, ngày 21/4 Trường THPT Mộc Lỵ đã tổ chức ngày hội đọc sách năm học 2022- 2023 với chủ đề “Sách: Nhận thức- Đổi mới- Sáng tạo”; “Sách cho tôi, cho bạn”. Ngày hội đã thu hút trên 1300 cán bộ, giáo viên, học sinh trong nhà trường.
anh tin bai

Ngày hội đọc sách có 10 gian sách được trưng bày với nhiều chủ đề khác nhau và được trình bày một cách sáng tạo hội tụ nhiều loại sách, báo viết về nhiều chủ đề, đề tài; cung cấp cho người đọc nhiều kiến thức bổ ích cùng sự hiểu biết sâu rộng về đời sống và những kỹ năng cần thiết trong học tập, lao động, sản xuất...

Em Nguyễn Công Thái Bảo- Học sinh lớp 10A1- Trường THPT Mộc Lỵ, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La nói: Đến với ngày hội đọc sách ngày hôm nay, lớp em có đưa ra chủ đề về những gương mặt tiêu biểu của tỉnh Sơn La. Thông qua chủ đề này chúng em mà muốn tuyên truyền tới các bạn nâng cao giáo dục không ngừng nghỉ để nỗ lực học tập theo những tấm gương tiêu biểu”.

anh tin bai

Em Trịnh Thị Kiều Anh- Học sinh lớp 11A2- Trường THPT Mộc Lỵ, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La nói: Bản thân em là một người rất thích đọc sách em, qua ngày hội đọc sách này đã mang đến cho em nhiều những đầu sách với những nội dung và ý nghĩa. Đặc biệt là đã giúp em tìm hiểu được  nhiều hơn về truyền thống và văn hóa tốt đẹp của địa phương”.

"Ngày hội đọc sách” được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc; tạo không gian vui tươi, bổ ích cho các em học sinh giao lưu học hỏi; thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường; đồng thời góp phần bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn, tăng cường ý thức chấp hành pháp luật và hình thành lối sống lành mạnh trong mỗi cán bộ, giáo viên và học sinh... 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1