Top slide banner
Trao công trình Sân chơi cho em tại xã Tà Lại
Thiết thực hưởng ứng tháng hành động thanh niên năm 2023, đoàn xã Tà Lại phối hợp với Đoàn công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu đã tổ chức bàn giao và đưa vào sử dụng Sân chơi cho em cho điểm trường mầm non bản Nà Cạn, xã Tà Lại, huyện Mộc Châu. Tới dự có đồng chí Lò Anh Đông, UVBTV huyện ủy, lãnh đạo huyện đoàn Mộc Châu.
anh tin baiĐây là công trình được Đoàn xã phối hợp với Đoàn Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu quyên góp, ủng hộ với tổng kinh phí trên 24 triệu đồng. Công tình có tổng diện tích gần 200m2 bằng bê tông kiên cố giúp các em có sân chơi sạch sẽ hơn. Sân chơi tuy quy mô không lớn nhưng đã tạo được sự phấn khởi, niềm vui đối với các em học sinh và phụ huynh học sinh. Thông qua những trò chơi vận động giúp trẻ tăng cường thể lực và có thêm điểm sinh hoạt tập trung an toàn, lạnh mạnh.

Xã Tà Lại thuộc xã vùng 3 đặc biệt khó khăn xủa huyện Mộc Châu, phần lớn các điểm trường của xã thuộc diện khó khăn, vì vậy sự chung tay hỗ trợ, giúp đỡ của các cấp, các ngành và các nhà hảo tâm về cơ sở vật chất như trường lớp, sân chơi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, giúp các em yên tâm đến lớp, đến trường.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1