Top slide banner
Chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc
              Tối 7/5, huyện Mộc Châu tổ chức Chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 60 năm Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La (7/5/1959-7/5/2019) và thăm nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc huyện Mộc Châu (8/5/1959-8/5/2019). Đồng chí Hà Trung Chiến - Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Thị Nhung – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; đồng chí Phạm Đức Chính – Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Thường trực huyện ủy – HĐND – UBND huyện dự và cổ vũ.

Chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc do các diễn viên của Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện và đội văn nghệ các xã, thị trấn, các trường học biểu diễn. Chương trình gồm 15 tiết mục ca, múa, nhạc, tấu sáo được dàn dựng công phu, với chủ đề ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đặc biệt là tình cảm của Bác đối với các đồng bào dân tộc tây bắc nói chung tỉnh Sơn La nói riêng.

Chương trình còn là hoạt động tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng, đẩy mạnh phong trạo học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của cán bộ, chiến sĩ, các tầng lớp nhân dân huyện Mộc Châu, để xây dựng huyện Mộc Châu ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1