Top slide banner
Mộc Châu họp đánh giá công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2024
Ngày 14/6, Ban Chỉ đạo CCHC huyện Mộc Châu tổ chức họp đánh gia công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Đồng chí Lê Trọng Bình - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo CCHC huyện chủ trì cuộc họp.
anh tin bai

Trong 6 tháng đầu năm, công tác CCHC tiếp tục được huyện Mộc Châu quan tâm triển khai thực hiện; các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn đã chủ động và nâng cao vai trò trong tham mưu thực hiện CCHC. 100% các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn đã xây dựng kế hoạch CCHC năm 2024 và tổ chức thực hiện. Các nhiệm vụ đề ra về công tác CCHC theo kế hoạch năm 2024 cơ bản đảm bảo chất lượng và tiến độ, cụ thể đã triển khai và hoàn thành 15 nhiệm vụ; 25 nhiệm vụ đã và đang thực hiện; 19 nhiệm vụ chưa đến thời gian thực hiện. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện đã tiếp nhận 1.290 hồ sơ, trả kết quả 1.290 hồ sơ, tỷ lệ giải quyết hồ sơ TTHC đúng hạn đạt trên 97%; Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các xã, thị trấn đã tiếp nhận 5.239 hồ sơ, trả kết quả 5.239 hồ sơ, tỷ lệ giải quyết hồ sơ TTHC đúng hạn đạt trên 99%. Bên cạnh đó, huyện Mộc Châu tiếp tục đôn đốc các cơ quan, đơn vị tăng cường thực hiện ký số, gửi nhận văn bản và xử lý hồ sơ công việc trên môi trường điện tử; sử dụng chữ ký số chuyên dùng trong phát hành văn bản và các giao dịch điện tử. Trong 6 tháng đầu năm, tỷ lệ văn bản ký số của UBND huyện đạt đạt 98,6%; tỷ lệ văn bản ký số của các cơ quan, đơn vị đạt 97%; tỷ lệ văn bản ký số của các xã, thị trấn đạt 99,6%.

Trong  thời gian tới, huyện Mộc Châu tập trung khắc phục những tồn tại hạn chế trong công tác CCHC; các cơ quan chuyên môn bám sát các văn bản chỉ đạo của các cấp, các ngành để triển khai thực hiện thực hiện theo đúng yêu cầu, nhiệm vụ được phân công. Tích cực, chủ động, sáng tạo trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ được UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao, hoàn thành 100% các nhiệm vụ được giao; hoàn thành 100% Kế hoạch kiểm tra CCHC và hoạt động công vụ năm 2024...

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1