Top slide banner
UBND thị trấn nông trường ra quân hướng dẫn người dân và doanh nghiệp sử dụng dịch công trực tuyến trong thực hiện thủ tục hành chính
Để các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thị trấn Nông Trường Mộc Châu hiểu được lợi ích và dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ công trực tuyến đồng thời thúc đẩy người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến đạt hiệu quả cao; tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí.

 Với mục tiêu đẩy mạnh phát triển chính quyền số, nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước và thực hiện cải cách hành chính, trong thời gian qua, lãnh đạo UBND thị trấn Nông Trường Mộc Châu đã quan tâm, chỉ đạo các bộ phận chuyên môn đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thị trấn. Nhằm phổ biến rộng rãi về dịch vụ công trực tuyến, hướng dẫn, hỗ trợ và tạo điều kiện cho các tổ chức, cánhân thuận tiện sử dụng, góp phần nâng cao tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến và hồ sơ được xử lý trực tuyến.

 Ngày 28/11/2022 UBND thị trấn Nông Trường Mộc Châu tổ chức ra quân hướng dẫn người dân và doanh nghiệp thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến tại bộ phận một của của UBND thị trấn. Để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trong việc thực hiện nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến UBND thị trấn đã chuẩn bị đảm bảo về máy tính, máy scan, trình chiếu, phát video clip hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên màn hình tivi tại bộ phận một cửa, đồng thời phối hợp với bưu điện huyện Mộc Châu, các đơn vị trường học đóng trên địa bàn cử cán bộ, giáo viên tham gia hướng dẫn, hỗ trợ các tổ chức, cá nhân khi đến nộp hồ sơ các bước để thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến.

 Thời gian triển khai ra quân bắt đầu từ ngày 28/11/2022 đến hết tháng 12/2022 tại bộ phận một cửa UBND thị trấn Nông Trường Mộc Châu. Sau thời gian triển khai ra quân, UBND thị trấn sẽ đánh giá kết quả và tiếp tục nhân rộng, ra quân tuyên truyền, hướng dẫn người dân trên địa bàn thị trấn “cách truy cập vào cổng dịch vụ công tỉnh, cổng dịch vụ công quốc gia; đăng ký tài khoản; đăng nhập; tra cứu danh mục TTHC; nộp hồ sơ trực tuyến; tra cứu quy trình giải quyết TTHC, thực hiện thanh toán phí, lệ phí trực tuyến và các dịch vụ hỗ trợ tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong giải quyết các TTHC”

 Để các cá nhân, tổ chức trên địa bàn thị trấn Nông Trường Mộc Châu hiểu được lợi ích và dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ công trực tuyến đồng thời thúc đẩy người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến đạt hiệu quả cao; tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí phát sinh; công khai, minh bạch thông tin, nội dung giải quyết từng TTHC. UBND thị trấn rất mong nhận được sự quan tâm chung tay của người dân và doah nghiệp cùng cấp chính quyền trong cải cách thủ tục hành chính

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1