Top slide banner
Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Mộc Châu tổ chức giải bóng chuyền hơi Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1952) và 90 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930), ngày 14/11, tại Nhà thi đấu Khách sạn Công đoàn Mộc Châu, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi dành cho cán bộ, giảng viên và học viên của trung tâm.

Tham gia giao lưu bóng chuyền hơi có 7 đội bóng với trên 50 vận động viên là cán bộ, giảng viên, giảng viên kiêm chức, học viên của trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện và đội bóng chuyền của xã Nà Mường và Trung tâm Y tế Mộc Châu.Với tinh thần giao lưu, học hỏi, các đội đã thể hiện tình đoàn kết, tinh thần thể thao cao thượng, đem đến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn, đẹp mắt. Giải bóng chuyền được tổ chức cũng góp phần đẩy mạnh phong trào “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần tập luyện thể dục thể thao trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện.

Đây là lần thứ 4, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Mộc Châu tổ chức giao lưu bóng chuyền nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị. Đây cũng là dịp để các thế hệ học viên nói riêng cũng như toàn xã hội nói chung gửi lời biết ơn, tri ân sâu sắc đến các thầy giáo, cô giáo- những người đã dành nhiều công sức và tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục lý luận của huyện.

 

T/h: Thùy Mai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1