Top slide banner
Huyện Sốp Bâu tham và chúc mừng huyện Mộc Châu nhân dịp Quốc khánh 2/9
Ngày 30/8, lãnh đạo huyện Sốp Bâu, tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào do đồng chí Say Nha Sẻng Xổng Dông Da, Bí thư, huyện trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mộc Châu nhân dịp Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2/9.

Tại buổi thăm và chúc mừng, đồng chí Bí thư, huyện trưởng huyện Sốp Bâu, tỉnh Hủa Phăn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo và nhân huyện Mộc Châu nhân dịp Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh: Trong những năm qua, sự phát triển của Việt Nam luôn gắn liền với mối quan hệ đoàn kết đặc biệt Lào - Việt Nam. Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, mối quan hệ giữa hai nước không ngừng được vun đắp. Điều đó được thể hiện thông qua hợp tác về chính trị, quốc phòng an ninh, đầu tư, giáo dục-đào tạo và các lĩnh vực khác giữa hai nước. Đảng, Nhà nước, nhân dân Lào luôn coi trọng mối quan hệ hợp tác đặc biệt với Việt Nam và sẽ không ngừng thúc đẩy để quan hệ giữa hai nước ngày càng thiết thực, đi vào chiều sâu và hiệu quả. Với tình cảm đó 2 Đảng, 2 nhà nước, 2 tỉnh Sơn La - Hủa Phăn nói chung và 2 huyện Sốp Bâu - Mộc Châu nói riêng ngày càng được duy trì vun đắp, thắt chặt và hợp tác toàn diện.

Phát biểu tại buổi tiếp đón, đồng chí Trần Dân Khôi, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Mộc Châu đã bày tỏ cảm ơn chân thành đến lãnh đạo và nhân huyện Sốp Bâu đã tới thăm và chúc mừng nhân dịp quốc khánh, đồng thời nhấn mạnh: Mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng lãnh đạo 2 huyện đã vượt qua mọi khó khăn để duy trì các chuyến thăm, tăng cường hợp tác, trao đổi thông tin song phương dưới nhiều hình thức. Đồng chí cũng mong muốn: Trong thời gian tới mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết đặc biệt giữa hai huyện sẽ mãi đơm hoa kết trái vì lợi ích chung, góp phần vun đắp tình đoàn kết thủy chung son sắt giữa hai tỉnh và hai nước Việt Nam - Lào.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1