Top slide banner
Huyện Mộc Châu ra quân năm ATGT 2018

Ngày 6/2, Ban chỉ đạo An toàn giao thông huyện Mộc Châu đã tổ chức lễ ra quân Năm an toàn giao thông năm 2018 với chủ đề "An toàn giao thông cho trẻ em".

Ngày 6/2, Ban chỉ đạo An toàn giao thông huyện Mộc Châu đã tổ chức lễ ra quân Năm an toàn giao thông năm 2018 với chủ đề "An toàn giao thông cho trẻ em". Tham dự có đồng chí Phạm Đức Chính - Phó Bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; thành viên Ban chỉ đạo An toàn giao thông huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban và 300 đoàn viên, thanh niên các xã, thị trấn...

Trong năm 2017, tình hình ATGT trên địa bàn huyện Mộc Châu mặc dù có những chuyển biến tích cực, giảm cả về số vụ, số người chết và số người bị thương, nhưng số vụ tai nạn giao thông vẫn còn lớn, ý thức của một bộ phận người tham gia giao thông chưa cao.

Thực hiện chủ đề Năm An toàn giao thông 2018 là “An toàn giao thông cho trẻ em", huyện Mộc Châu sẽ tập trung chỉ đạo các cấp, ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn tiếp tục triển khai tốt Chỉ thị số 18 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự An toàn giao thông; đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông an toàn trong nhân dân, đặc biệt là thanh thiếu niên; đồng thời, tập trung triển khai, thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp bảo đảm trật tự An toàn giao thông, góp phần kiềm chế và giảm tai nạn giao thông tối thiểu 5% so với năm 2017.

Ngay sau lễ ra quân, Lực lượng CSGT và đoàn viên thanh niên đã tổ chức diễu hành tuyên truyền về năm ATGT 2018 trên các tuyến đường trung tâm huyện.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1