Top slide banner
Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri thị trấn Mộc Châu

Ngày 9/11, Đoàn đại biểu HĐND huyện Mộc Châu do đ/c Hà Trung Chiến- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mộc Châu, đại biểu HĐND tỉnh  Sơn La làm trưởng đoàn đã có cuộc tiếp xúc với cử tri thị trấn Mộc Châu và xã Đông Sang.

Ngày 9/11, Đoàn đại biểu HĐND huyện Mộc Châu do đ/c Hà Trung Chiến- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mộc Châu, đại biểu HĐND tỉnh  Sơn La làm trưởng đoàn đã có cuộc tiếp xúc với cử tri thị trấn Mộc Châu và xã Đông Sang.


Tại đây, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã thông báo tới cử tri dự kiến chương trình, nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh và HĐND huyện. Đồng thời thông báo những vấn đề cử tri đang quan tâm, cũng như nội dung trả lời của tỉnh và huyện đối với những kiến nghị, phản ánh của cử tri trong lần tiếp xúc trước. Trong đó chủ yếu là các nội dung liên quan đến vấn đề quy hoạch đất đai, đô thị; tiến độ triển khai các dự án; công tác bảo vệ cây xanh, trồng hoa đường phố và vệ sinh môi trường trên địa bàn thị trấn Mộc Châu. Đối với xã Đông Sang, đại biểu HĐND tỉnh, huyện cũng đã trả lời các nội dung liên quan đến công tác quản lý khu du lịch hồ rừng thông, Dự án đường giao thông đoạn đường từ tiểu khu 5, thị trấn Mộc Châu đến bản Áng xã Đông Sang…


Tại hội nghị tiếp xúc, với tinh thần dân chủ, cởi mở và trách nhiệm các cử tri đã đề nghị với Đại biểu HĐND các cấp 16 ý kiến tập trung vào các nội dung liên quan đến: Chế độ chính sách với người có công, cán bộ nghỉ hưu, cán bộ bản, tiểu khu; Công tác quy hoạch đất đai, đô thị; vệ sinh môi trường; Công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Tiến độ triển khai dự án Khu di tích Bác Hồ lên thăm và nói chuyện với đồng bào các dân tộc Mộc Châu; Việc hỗ trợ người dân cải tạo lại diện tích đất bị vùi lấp do mưa lũ để khôi phục sản xuất...


Trong thẩm quyền và trách nhiệm của mình, đại biểu HĐND các cấp đã trả lời, làm rõ một số kiến nghị của cử tri; đồng thời tiếp thu, tổng hợp những ý kiến kiến nghị không thuộc thẩm quyền để báo cáo HĐND tỉnh, huyện và chuyển các cơ quan chức năng xem xét giải quyết trong thời gian tới.

Thùy Mai

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1