Top slide banner
Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri xã Phiêng Luông

Ngày 8/7, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện do đ/c Hà Trung Chiến- Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có cuộc tiếp xúc với cử tri xã Phiêng Luông.

Ngày 8/7, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện do đ/c Hà Trung Chiến- Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có cuộc tiếp xúc với cử tri xã Phiêng Luông.


Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Phiêng Luông đã bày tỏ niềm vui mừng khi đời sống của người dân ngày càng được Đảng và nhà nước quan tâm. Những chính sách hỗ trợ làm đường giao thông nông thôn, xây dựng nhà văn hóa theo Nghị quyết số 115 ngày 10/9/2015 của HĐND tỉnh đã góp phần thay đổi bộ mặt nông thôn ở các bản trên địa bàn xã. Các cử tri cũng bày tỏ niềm tin tưởng và hi vọng các vị đại biểu HĐND khóa mới với chức trách, nhiệm vụ được giao sẽ gần dân, sát dân hơn nữa để giúp họ nói lên những tâm tư nguyện vọng của mình trước Đảng và Nhà nước. Cử tri xã Phiêng Luông cũng đã kiến nghị với các đại biểu HĐND các cấp 13 ý kiến tập trung vào các nội dung như: Đề nghị xem xét hỗ trợ nhân dân vùng tái định cư thủy điện Hòa Bình; quan tâm hỗ trợ xây dựng các mô hình nông nghiệp trên địa bàn xã; một số ý kiến liên quan đến chế độ chính sách cho người có công; khảo sát ranh giới địa chính giữa bản Phiêng Hạ, xã Phiêng Luông với tiểu khu Sao Đỏ, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến của cử tri đề nghị hỗ trợ xây dựng các công trình cơ bản như: nhà văn hóa, công trình nước sạch tại các bản khó khăn.


Thay mặt đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện đồng chí Hà Trung Chiến đã ghi nhận, đánh giá cao những ý kiến đóng góp tâm huyết của cử tri, trả lời làm rõ một số kiến nghị thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu tổng hợp những ý kiến không thuộc thẩm quyền để đề nghị các cấp, các ngành xem xét giải quyết trong thời gian tới.

Thùy Mai

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1