Top slide banner
Hội nông dân huyện Mộc Châu bàn giao nhà mái ấm cho hôi viên nông dân nghèo tại bản Là Ngà 2, xã Mường Sang

Ngày 19/12, Hội nông dân huyện Mộc Châu tổ chức bàn giao nhà mái ấm cho hội viên nông dân nghèo tại bản Là Ngà 2, xã Mường Sang.

 

Ngày 19/12, Hội nông dân huyện Mộc Châu tổ chức bàn giao nhà mái ấm cho hội viên nông dân nghèo tại bản Là Ngà 2, xã Mường Sang.


Gia đình được tặng nhà mái ấm là gia đình ông Vì Văn Phân, một hộ nông dân nghèo đang phải ở nhà dột nát, gia đình chỉ có hai vợ chồng già sống chủ yếu bằng làm nương nên đời sống hết sức khó khăn. Ngôi nhà được Hội nông dân huyện hỗ trợ xây dựng là ngôi cấp 4 kiên cố, lợp mái tôn với tổng giá trị trên 60 triệu đồng, trong đó Nhóm thiện tâm mỹ phẩm Linh Linh tặng 20 triệu đồng, Quỹ chung tay chia sẻ của Đảng uỷ xã Mường Sang ủng hộ 10 triệu đồng; ngoài ra các tổ chức đoàn thể của xã Mường Sang, các hộ gia đình trong bản cũng ủng hộ tiền, ngày công lao động san nền, vận chuyển vật liệu và xây dựng nhà.

Trong năm 2018, Hội nông dân huyện Mộc Châu đã vận động, quyên góp xây dựng được 10 ngôi nhà mái ấm cho hội viên nông dân nghèo. Việc trao tặng các ngôi nhà mái ấm nông dân có ý nghĩa rất lớn giúp gia đình hội viên nông dân nghèo từng bước ổn định cuộc sống và cảm nhận được sự quan tâm của Đảng và nhà nước, các tổ chức đoàn thể để quyết tâm vươn lên thoát nghèo. Việc làm đầy nghĩa tình này còn góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững tại địa phương.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1