Top slide banner
Đối thoại chính sách, pháp luật về bình đẳng giới, phụ nữ và trẻ em
Triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030. Ngày 8/8, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Mộc Châu tổ chức Hội nghị đối thoại chính sách, pháp luật về phụ nữ, bình đẳng giới và một số vấn đề liên quan đến phụ nữ và trẻ em cho 60 đại biểu là hội viên, phụ nữ xã Lóng Sập.
anh tin bai

Hội nghị tập trung vào chủ đề “Đối thoại chính sách, pháp luật về phụ nữ, bình đẳng giới và một số vấn đề liên quan đến phụ nữ và trẻ em”. Các đại biểu đã nêu các ý kiến liên quan đến vấn đề phát triển kinh tế; chuyển đổi nghề; xây dựng nông thôn mới; nước sạch và vệ sinh môi trường; kế hoạch hóa gia đình; hỗ trợ hội viên phụ nữ thoát nghèo; một số chế độ, chính sách liên quan đến phụ nữ và trẻ em,…Các vấn đề được nêu tại hội nghị đã được đại diện cấp ủy đảng, chính quyền, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Mộc Châu giải đáp, trả lời trực tiếp trên tinh thần trao đổi khách quan, thắng thắn.

Hội nghị đối thoại giúp cấp ủy đảng, chính quyền, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Mộc Châu và các đoàn thể xã Lóng Sập nắm bắt các thông tin, kịp thời giải quyết những vấn đề liên quan đến bình đẳng giới, phụ nữ và trẻ em đang được nhân dân quan tâm.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1