Top slide banner
Giao lưu văn nghệ tuyên truyền giảm nghèo bền vững và phòng chống ma túy
Ngày 5/8, tại xã Tân Hợp, Trung tâm Truyền thông Văn hoá huyện Mộc Châu phối hợp với UBND xã Tân Hợp tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ tuyên truyền giảm nghèo bền vững và phòng, chống, kiểm soát ma tuý năm 2024.
anh tin bai

Tham gia chương trình giao lưu, các diễn viên, cộng tác viên của Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện Mộc Châu và đội văn nghệ xã Tân Hợp đã biểu diễn các tiết mục ca, múa nhạc, có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu đất nước; ngợi ca vùng đất, con người Mộc Châu. Ngoài ra, đội ngũ diễn viên, cộng tác viên của Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện còn tuyên truyền, phổ biến quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về mục tiêu giảm nghèo bền vững; đặc biệt thông qua tiểu phẩm “Cầu vồng sau mưa” nhằm tuyên truyền về hậu quả, tác hại của ma túy đối với đời sống xã hội và các quy định của pháp luật về phòng, chống ma tuý.

Đêm giao lưu đã thu hút đông đảo nhân dân xã Tân Hợp đến xem và cổ vũ, qua đó góp phần nâng cao nhận thức trong nhân dân về giảm nghèo đa chiều; nguyên nhân, hậu quả, tác hại, nỗi đau của ma túy đối với đời sống xã hội; những quy định về cai nghiện và quản lý sau cai nghiện, giúp những người lầm lỗi tái hòa nhập cộng đồng. Đồng thời, phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi người dân trong đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy.

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1