Top slide banner
Huyện Mộc Châu kiểm tra công tác phòng chống thiên tai tại xã Chiềng Sơn và xã Lóng Sập
Ngày 29/7, đồng chí Trần Dân Khôi, Bí thư huyện ủy; đồng chí Lê Trọng Bình, Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu và lãnh đạo các phòng, ban liên quan của huyện đã đi thực địa kiểm tra công tác phòng chống thiên tai, rà soát các phương án khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra trên địa bàn 2 xã Chiềng Sơn và xã Lóng Sập.
anh tin bai

Tại buổi thực địa, đoàn công tác đã kiểm tra các khu vực trọng điểm có nguy cơ sụt sạt, lũ và các công trình đã bị sụt lún trên địa bàn 2 xã Chiềng Sơn, Lóng Sập. Qua kiểm tra, tại xã Chiềng Sơn, do ảnh hưởng của cơn bão số 2, trên địa bàn tuy chưa có thiệt về người và tài sản, nhưng đã xuất hiện một số điểm có nguy cơ sạt lở cao. Tại xã Lóng Sập có 4 ngôi nhà của dân ở trung tâm xã bị lún sụt nặng, trong đó có một số ngôi nhà đã bị nghiêng, nứt tường cần phải di dời và 1 nhà văn hóa của xã bị lún sụt cần khắc phục ngay.

Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, khả năng mưa còn diễn ra với tần xuất lớn, kéo dài, nguy cơ sảy ra lũ bão cao, Đồng chí Trần Dân Khôi, Bí thư huyện ủy yêu cầu xã Chiềng Sơn và xã Lóng Sập chuẩn bị đầy đủ vật tư, phương tiện và các điều kiện cần thiết theo phương châm 4 tại chỗ. Chủ động nhân lực, vật lực khơi thông dòng chảy trên các con suối và đường nội bản; Tổ chức kiểm kê vật tư dự trữ, đảm bảo sẵn sàng khi có tình huống thiên tai xảy ra. Đồng thời chủ động rà soát phương án khắc phục hậu quả thiên tai ổn định đời sống nhân dân.

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1