Top slide banner
Thị trấn Nông trường Mộc Châu thực hiện tốt công tác xây dựng chính quyền số và cải cách hành chính
Trong thời gian qua, công tác cải cách hành chính trên địa bàn thị trấn Nông trường Mộc Châu được quan tâm triển khai thực hiện. 
anh tin bai

Tiếp tục chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể tiến hành rà soát quy trình thực hiện thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực được phân công phụ trách, kịp thời niêm yết công khai các thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế tại bảng niêm yết công khai của cơ quan, để thuận lợi cho tổ chức và công dân trong việc tìm hiểu và tiếp cận thông tin về thủ tục hành chính. Thực hiện tiếp nhận và giải quyết 1051 hồ sơ. Trong đó: Tiếp nhận và giải quyết 575 hồ sơ Hộ tịch; 476 hồ sơ Chứng thực. Công tác tiếp công dân được duy trì thường xuyên, các ý kiến phản ánh của công dân được giải quyết kịp thời, nhận được sự đồng tình cao trong nhân dân. Trong quý đã tiếp nhận 11 đơn kiến nghị phản ánh chủ yếu về lĩnh vực đất đai. Kết quả giải quyết: Đã giải quyết xong 10 đơn, đang xác minh giải quyết trong thời hạn 01 đơn.

Trong thời gian tới, thị trấn Nông trường tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo cải cách hành chính; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của bộ máy chính quyền các cấp.Tiếp nhận, giải quyết đúng hạn các hồ sơ giao dịch của nhân dân. Hướng dẫn nhân dân thực hiện hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính với phương thức hướng dẫn 1 lần. Duy trì công tác phối hợp với các Ban ngành đoàn thể thị trấn trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý cho nhân dân theo kế hoạch và nhân dân đến giao dịch tại trụ sở UBND thị trấn.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1