Top slide banner
Đồng chí Phạm Thị Nhung – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Mộc Châu tặng 15 suất quà cho nhân dân bản Buốc Pát, xã Lóng Sập

Nhân dịp Tết truyền thống của đồng bảo dân tộc Mông, ngày 3/1, đoàn công tác của huyện Mộc Châu do đồng chí Phạm Thị Nhung – Phó Bí thư Thường trực huyện ủylàm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng 15 suất quà cho các hộ gia đình ở bản Buốc Pát, xã Lóng Sập.

Nhân dịp Tết truyền thống của đồng bảo dân tộc Mông, ngày 3/1, đoàn công tác của huyện Mộc Châu do đồng chí Phạm Thị Nhung – Phó Bí thư Thường trực huyện ủylàm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng 15 suất quà cho các hộ gia đình ở bản Buốc Pát, xã Lóng Sập..

Bản Buốc Bát xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu là bản giáp biên giới, địa hình đồi núi dốc, sản xuất kinh tế chủ yếu là nông nghiệp. Bản có 15 hộ thì có tới 12 hộ nghèo nên đời sống vật chất còn hết sức khó khăn. Để giúp các hộ được đón tết vui tươi đủ đầy hơn, tại đây đoàn đã trao tặng mỗi hộ 1 suất quà trị giá 500.000 gồm tiền mặt, gạo, mì tôm, áo ấm và các nhu yếu phẩm khác với tổng giá trị 7,5 triệu đồng.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phạm Thị Nhung – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Mộc Châu cũng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc toàn thể cán bộ và nhân dân trong bản đón xuân mới vui tươi, đoàn kết, vững bước vào năm mới với một khí thế mới và gặt hái được nhiều thành công.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1