Top slide banner
Họp rà soát tiến độ chuẩn bị tổ chức Giải Marathon đường mòn Việt Nam năm 2019

Ngày 8/1, đồng chí Phạm Văn Thủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp rà soát các nội dung chuẩn bị tổ chức giải Marathon đường mòn Việt Nam năm 2019 tại Mộc Châu.

Ngày 8/1, đồng chí Phạm Văn Thủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp rà soát các nội dung chuẩn bị tổ chức giải Marathon đường mòn Việt Nam năm 2019 tại Mộc Châu. Dự cuộc họp có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; đồng chí Hà Trung Chiến – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Mộc Châu; đồng chí Phạm Đức Chính – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu và đơn vị tổ chức - Công ty TNHH Phú Thịnh (TOPAS TRAVEL).

Giải Marathon đường mòn Việt Nam năm 2019 được tổ chức tại huyện Mộc Châu dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19/1/2019. Giải được tổ chức với 4 nội dung gồm: Giải phong trào 10 km; nội dung bán marathon 21 km; nội dung marathon 42 km và siêu marathon 70 km. Đến nay, đã có trên 1.800 vận động viên đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia, trong đó các vận động viên trong nước chiếm trên 70%. Bên lề của giải Marathon còn diễn ra Hội chợ trưng bày trang phục, dụng cụ, thiết bị thể thao tai Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu.

Tại cuộc họp, đại diện Ban tổ chức - Công ty TOPAS TRAVEL đã báo cáo các nội dung chuẩn bị cho giải như: Thể lệ, điều lệ của giải; điểm thi đấu, vạch xuất phát và vạch đích các nội dung marathon; thời gian Lễ khai mạc và bế mạc giải,... Các phương án bảo đảm an toàn sức khỏe cho các vận động viên tham dự giải. Huyện Mộc Châu cũng đã báo cáo kế hoạch phối hợp chuẩn bị tổ chức giải; kế hoạch, phương án đảm bảo cở vật chất, an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm...

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phạm Văn Thủy đã ghi nhận những nỗ lực trong công tác chuẩn bị của Ban tổ chức, huyện Mộc Châu và các đơn vị phối hợp. Đồng thời đề nghị Ban tổ chức và các sở, ngành tỉnh, huyện Mộc Châu cần tiếp tục rà soát, chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, nhất là công tác bảo đảm an ninh quốc phòng, an ninh trật tự trong thời gian diễn ra sự kiện; bố trí ăn, nghỉ cho các vận động viên và du khách; bảo đảm vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm và cơ sở vật chất để giải Marathon đường mòn Việt Nam năm 2019 diễn ra thành công, tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vận động viên cũng du khách trong và quốc tế.

{youtube}tnnRdluXfOc{/youtube}

Kế hoạch Phối hợp tổ chức Giải Marathon đường mòn Việt Nam năm 2019 (Việt Nam TRAIL MARATHON 2019) tại huyện Mộc Châu
Xem chi tiết tại đây
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1