Top slide banner
Mộc Châu đưa vào hoạt động 2 trạm truyền thanh không dây tại cơ sở

Ngày 8/1, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La đã tổ chức nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng trạm truyền thanh không dây tại xã Tân Lập và Đông Sang của huyện Mộc Châu.

Ngày 8/1, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La đã tổ chức nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng trạm truyền thanh không dây tại xã Tân Lập và Đông Sang của huyện Mộc Châu. Công trình nằm trong chương trình “Tăng cường sở vật chất cho hệ thống thông tin và truyền thông cơ sở” do Sở Thông tin và Truyền thông làm chủ đầu tư từ nguồn vốn Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới giai đoạn 2017-2020.

Hai công trình trạm tiếp sóng truyền thanh không dây được khởi công vào tháng 7/2018 với tổng kinh phí trên 500 triệu đồng. Trong đó Công trình trạm tiếp sóng truyền thanh tại xã Đông Sang được đầu tư mới gồm hai hạng mục: Cột anten có chiều cao 24 m, một máy phát FM công xuất 50W và hệ thống cụm loa không dây tại các bản trong xã. Đối với công trình trạm truyền thanh tại xã Tân Lập được sửa chữa, nâng cấp từ hệ thống thiết bị đã được đầu tư trước đây. Sau một thời gian lắp đặt và chạy thử nghiệm, các trạm truyền thanh không dây hoạt động đạt tiêu chuẩn công suất và chất lượng về thông số kỹ thuật. Hai công trình này đã được bàn giao cho các xã quản lý sử dụng.

Việc đưa vào sử dụng các trạm truyền thanh không dây tại xã Tân Lập và Đông Sang sẽ góp phần thông tin, tuyên truyền kịp thời những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân, nhất là công tác xây dựng Nông thôn mới, công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1