Top slide banner
Khánh thành Resort Thảo Nguyên Mộc Châu

Ngày 17/8, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Mộc Châu đã tổ chứckhánh thành Khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Resort Thảo Nguyên.

Ngày 17/8, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Mộc Châu đã tổ chứckhánh thành Khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Resort Thảo Nguyên. Đây là dự án thứ 2 trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Mộc Châu. Tới dự có đồng chí Bùi Đức Hải- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Nguyễn Quang Lân – Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam- Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội; lãnh đạo Hiệp hội du lịch các tỉnh miền Bắc, lãnh đạo huyện Mộc Châu và huyện Vân Hồ.

Resort Thảo Nguyên được khởi công xây dựng vào tháng 1/2015, có quy mô 100 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao. Với diệntích 6 ha, các villa nằm rải rác trên các sườn đồi được thiết kế sang trọng, khoáng đạt, là sự tổng hòa tuyệt vời giữa thiên nhiên và những nét tinh hoa về kiến trúc. Resort Thảo Nguyên còn có nhiều tiện ích như nhà ăn hiện đại, sân tập thể thao, bể bơi bốn mùa cao cấp. Ngoài ra, các phòng tập Gym, phòng tập Aerobic cũng được đầu tư các trang thiết bị đồng bộ và hiện đại nhất hiện nay.

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Bùi Đức Hải- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Mộc Châu trong việc đầu tư xây dựng khu nghĩ dưỡng cao cấp Resort Thảo Nguyên, đồng chí nhấn mạnh Sơn La đang phấn đấu trở thành tỉnh phát triển khá của khu vưc trung du miền múi phía bắc vào năm 2020, trong đó, tỉnh đang tập trung thực hiện 3 đột phá chiến lược về hạ tầng, nguồn nhân lực và cải cách hành chính. Bên cạnh hoàn thiện hạ tầng giao thông thì việc đầu tư về hạ tầng du lịch cũng được tỉnh đặc biệt quan tâm. Do đó, Sơn La đang tích cực thu hút các nhà đầu tư chiến lược nghiên cứu, đầu tư vào lĩnh vực này.

Hiện nay, rất nhiều nhà đầu tư đang tìm hiểu và đầu tư tại Mộc Châu, điều này thể hiện môi trường kinh doanh cũng như quyết tâm cao của tỉnh trong việc giải quyết nhanh các thủ tục đầu tư, tạo niềm tin cho doanh nghiệp khi tới đầu tư tại địa phương.

Việc khánh thành và đưa vào sử dụng Khu khách sạn nghỉ dưỡng Resort Thảo Nguyên sẽ tạo thêm điểm nhấn và nâng tầm thương hiệu cho du lịch Mộc Châu; đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách khi tới tham quan, nghỉ dưỡng tại Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1