Top slide banner
Thị trấn Nông Trường Mộc Châu vận động người dân tự tháo dỡ nhà xưởng rộng 150m2 xây dựng không phép
Sau thời gian tuyên truyền, vận động, ngày 4/4, gia đình ông Nguyễn Văn Ngân tại tiểu khu Bó Bun, thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu đã chấp hành và tự nguyện tháo dỡ công trình vi phạm là nhà xưởng có diện tích rộng 150m2.
anh tin bai

Nhà xưởng bằng tôn sắt rộng 150m2 do gia đình ông Nguyễn Văn Ngân xây dựng phục vụ hoạt động cơ khí, sửa chữa ô tô tại tiểu khu Bó Bun không có giấy phép xây dựng. Sau khi kiểm tra, phát hiện vi phạm, UBND thị trấn Nông Trường Mộc Châu đã tổ chức nhiều đợt tuyên truyền các quy định của pháp luật về đất đai, xây dựng, đồng thời vận động ông Ngân tự giác tháo rỡ. Sau khi được tuyên truyền ông Nguyễn Văn Ngân đã nhận thức rõ hành vi vi phạm của mình và tự giác tháo dỡ công trình vi phạm. Quá trình tháo dỡ diễn ra an toàn, đảm bảo đúng quy định của pháp luật.

Việc kiên quyết xử lý các công trình vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, đồng thời cũng là lời cảnh báo để mọi người nghiêm chỉnh chấp hành các quy định trong lĩnh vực đất đai, xây dựng.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1